Đánh giá sản phẩm

Không có dữ liệu

Triển lãm Điện tử Hàn Quốc 2019 (KES 2019)

Triển lãm Điện tử Hàn Quốc 2019

Triển lãm Điện tử Hàn Quốc lần đầu tiên được tổ chức tại văn phòng thông tin công cộng quốc gia bên cạnh Cung điện Deoksugung dưới tên Triển lãm Điện tử Hàn Quốc đầu tiên vào năm 1969, và năm nay là kỷ niệm 50 năm.

Triển lãm Điện tử Hàn Quốc 2019 (KES 2019)

Những thứ sáng tạo ở đâu!
Chào mừng đến với Triển lãm Điện tử Hàn Quốc 2019, lễ hội của công nghệ tiên tiến

Triển lãm Điện tử Hàn Quốc lần đầu tiên được tổ chức tại văn phòng thông tin công cộng quốc gia bên cạnh Cung điện Deoksugung dưới tên Triển lãm Điện tử Hàn Quốc đầu tiên vào năm 1969, và năm nay là kỷ niệm 50 năm.

Trong khi đó, do sự phát triển của ngành triển lãm và sự xuất hiện của các trung tâm triển lãm chuyên ngành, từ năm 1979 đến năm 2005, Triển lãm Điện tử Hàn Quốc đã được tổ chức tại Coex. Năm 2005, nó chuyển sang KINTEX với mục đích mở rộng. Xét về kích thước, nó đã được mở rộng vào năm 2008 với sự hợp tác của Triển lãm bán dẫn quốc tế và Hội nghị hiển thị thông tin quốc tế dưới tên của Triển lãm công nghiệp điện tử Hàn Quốc. Ngoài ra, triển lãm đã tự hào được chọn là triển lãm hàng đầu toàn cầu duy nhất trong lĩnh vực điện tử kể từ năm 2008; nó đã tăng cường xuất khẩu như một triển lãm chuyên ngành điện tử và công nghệ thông tin (169,4 tỷ USD) và đã đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp triển lãm.

Triển lãm điện tử Hàn Quốc thực sự cho thấy ngành công nghiệp CNTT và điện tử hiện đại và tương lai của Hàn Quốc từ góc độ của ngành công nghiệp và cho thấy hướng mà ngành công nghiệp sẽ hướng tới. Đây là một triển lãm chuyên ngành về điện tử và CNTT, một bữa tiệc của công nghệ tiên tiến dẫn đầu xu hướng toàn cầu.

Đặc biệt năm nay chúng tôi đã xây dựng một hội trường chủ đề với công nghệ tiên tiến và hàng hóa đổi mới sẽ dẫn dắt tương lai của chúng tôi và các xu hướng mới nhất và in 3D, Broadcast Tech Korea, sân khấu, kiệt tác triển lãm thu nhỏ thiết bị y tế, vv có thể thu hút sự chú ý của khách tham quan . Không chỉ là trưng bày sản phẩm, mà cả khách tham quan và người mua sẽ có thể thảo luận và trải nghiệm công nghệ trong phòng trải nghiệm và phòng trao đổi công nghệ dưới tên Diễn đàn nơi diễn ra Văn hóa và Công nghệ.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để biến sự kiện này thành có sự tham gia bằng cách lên kế hoạch that Story Tour, cung cấp cho du khách nhiều cảnh tượng khác nhau với một tour du lịch dựa trên câu chuyện để người mua và du khách có thể tham gia.

Chúng tôi hy vọng bạn làm hết sức mình cho sự phát triển của ngành công nghiệp CNTT và điện tử Hàn Quốc. Cuối cùng, chúng tôi xin cảm ơn Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng, các nhà quản lý viện liên quan và tất cả các công nhân ngành điện tử và CNTT không dành nỗ lực cho sự phát triển của ngành công nghiệp CNTT và điện tử Hàn Quốc. Chúng tôi mong muốn hạnh phúc và thịnh vượng trong nước của bạn